✅ CUA RANG ME 🦀 Cách làm Cua Biển Rang Me đơn giản mà ngon BY CÔ BA



👩‍🍳 Cua rang me là một trong những món ăn ngon của nền Ẩm thực Việt Nam. Cua rang me là món ăn với đầy đủ 4 hương vị chua, cay, măn, ngọt. Phù hợp cho những bữa tiệc hoặc bữa ăn gia đình vào cuối tuần hay dịp lễ. Hôm nay nhân dịp chồng mình mang về mấy chú cua biển, mình sẽ cùng các bạn vào bếp thực hiện món Cua rang me đơn giản mà rất ngon này nhé.

** Subscribe channel của mình nhé :

✅ Cách chọn cua ngon bạn xem ở đây nhé :
✅ Cách thực hiện :
– Đầu tiên, chọn cua phải tươi ngon và chắc thịt. Rửa sạch cua bằng bàn chải, để ráo rồi tách gạch cua để riêng, mình cua cắt làm đôi hoặc làm tư cho vào tô. Ướp tất cả cua với tiêu và hạt nêm để tăng thêm mùi thơm, để khoảng 30 phút, xào sơ cho chín tới rồi vớt ra.
– Phần sốt me: lấy lượng me vừa đủ hòa với nước nóng, để tầm 2 – 3 phút cho me ra, lược bỏ hạt. Lấy nước me hòa với bột nêm, tiêu, nếm vị chua dịu là được.
– Băm tỏi, cho vào chảo phi thơm, cho phần nước me vào nấu rồi cho một ít nước bột năng, khuấy cho sềnh sệnh, nêm lại cho vị chua chua ngọt ngọt rồi cho phần cua đã ướp và mai cua vào xào. Để lửa riu riu cho cua ngắm nước sốt, bắt xuống.
– Xếp cua thành hình nguyên con, úp mai cua lên trên, trang trí thêm vài rau râm hoặc ngò.

👩‍🍳 ( From Cô Ba Bình Dương )
Mình mến chúc các bạn làm thành công và cảm ơn các bạn đã ghé thăm ngôi nhà nhỏ của mình. Nếu thấy hay và bổ ích, các bạn có thể ủng hộ Cô Ba bằng cách like, Subscribe (Đăng Ký) Channel nhé và đừng quên chia sẻ cho những người thân thương của các bạn biết với nha.
** Facebook :
** Email: [email protected]
** Subscribe channel của mình nhé :

© Copyright by Cô Ba Bình Dương. Do not ReUp.

#cuarangme #cachlamcuarangme #nauan #monanngon
Xem thêm các món ngon mỗi ngày tại: https://thich.com.vn/mon-ngon